งานก่อสร้าง ขอนแก่น วิธีหางานสำหรับผู้รับเหมามือใหม่ควรรู้

งานก่อสร้าง ขอนแก่น วิธีหางานสำหรับผู้รับเหมามือใหม่ควรรู้

งานก่อสร้าง ขอนแก่น วิธีหางานสำหรับผู้รับเหมามือใหม่ควรรู้

สำหรับผู้รับเหมารายใหม่ที่ต้องการประกอบอาชีพธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง การเริ่มต้นที่ดี ถือเป็นเรื่องดีไม่ว่าจะผู้รับเหมารายเก่า หรือ ผู้รับเหมารายใหม่ เพราะทุกคนอยากประสบความสำเร็จในสายงายกันอยู่แล้ว วันนี้ เคเอ็มพีพาร์ทเนอร์นำ 5 วิธีในการหางานสำหรับผู้รับเหมามือใหม่มาฝาก

  1. งานก่อสร้าง ขอนแก่นเริ่มจากงานเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่

ถ้าเราเป็นผู้รับเหมารายใหม่ การเริ่มต้นจากงานเล็กๆ ถือเป็นการสั่งสมประสบการณ์ที่ดีเลยทีเดียว เพราะงานเล็กๆ ที่เรารับในวันนี้จะก่อให้เกิดความชำนาญและเชียวชาญในอนาคต ดังนั้นการเริ่มจากงานเล็กๆจะช่วยให้เราทำงานแบบไม่เป็นกังวลอย่างแน่นอน หรือ อาจจะเริ่มจากการเป็นผู้รับเหมารายย่อย หรือที่เรียกว่า (ซัพ)ไปก่อนเก็บเกี่ยวความรู้ประสบการณ์การทำงานด้านรับเหมาก่อสร้าง เพื่อให้เกิดการจ้างงานจากผู้รับเหมารายใหญ่ต่อไปในอนาคต งานก่อสร้าง ขอนแก่น วิธีหางานสำหรับผู้รับเหมามือใหม่ควรรู้

  1. งานก่อสร้าง ขอนแก่นร่วมงานแฟร์

งานก่อสร้าง ขอนแก่นงานสัมมนา การเข้าร่วมงานแฟร์ หรืองานสัมมนา นอกจากจะเป็นการเสริมความรู้ในด้านการจัดการต่างๆกับตัวเราแล้ว ยังสามารถเปิดโอกาสให้กับตัวเอง ได้รู้จักกับบริษัทอื่นๆ หรือร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ที่มาร่วมงานสัมมนา ได้ทั้งความรู้และโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ รวมถึงอาจจะได้แนวความคิดที่สามารถนำมาปรับใช้ในการทำธุรกิจของเราต่อไป

  1. การใช้โซเชียลมีเดียงานก่อสร้าง ขอนแก่น

ในปัจจุบันไม่มีใครไม่รู้จัก Facebook แน่นอนว่าทุกคนรู้จักและต้องมีใช้กันอย่างแน่นอน ช่องทางออนไลน์นี้เป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย แบบฟรีๆ ผู้รับเหมาสามารถนำผลงานต่างๆ ที่ผ่านมาของตัวเองเผยแพร่หรือแชร์ลงเฟสบุ๊กของตัวเอง หรือตามกลุ่มรับเหมาก่อสร้างเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นผลงานก่อนการตัดสินใจจ้างงานถือเป็นวิธีที่ดีเพราะไม่ต้องลงทุนเลยแม้แต่นิดเดียว หรือการพาตัวเองไปอยู่ตามกลุ่มเฟสบุ๊กที่มีการจัดจ้างงานก็เป็นอีกช่องทางที่เราสามารถเสนอผลงานให้กับผู้ว่าจ้างได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

  1. งานก่อสร้าง ขอนแก่น คนรู้จักก็สำคัญ

งานก่อสร้าง ขอนแก่นคนรู้จักนั้นสำคัญยังไงบอกได้เลยว่าก้าวแรกถ้าเรามีผู้สนับสนุนที่ดีโอกาสทางธุรกิจจะมีมาอย่างต่อเนื่อง เพราะจะเกิดการบอกต่อ หรือที่เรียกว่า”ปากต่อปาก” ถ้าเรามีคนรู้จักเริ่มจากงานใกล้ๆตัว การบอกต่อจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

  1. งานก่อสร้าง ขอนแก่นรักษาลูกค้าเก่าให้ดี

เมื่อมีลูกค้าแล้วต้องรักษาลูกค้าเก่าให้ดี ดังคำที่ว่าหาลูกค้าใหม่ยากพอๆกับการรักษาลูกค้าเก่า การรักษาลูกค้าเก่าจะช่วยให้เรามีฐานลูกค้า ในวันที่ลูกค้าต้องการต่อเติม ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ถ้าลูกค้านึกถึงเราโอกาสที่จะได้งานเพิ่มก็มีเข้ามาอย่างแน่นอน

วิธีการหาลูกค้าของผู้รับเหมาแต่ละท่านอาจจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับทักษะและแนวความคิดทางการตลอดของผู้รับเหมาแต่ละท่าน ดังนั้นการรับงานทุกครั้งต้องควบคุมและประเมิณราคาให้ดีเพื่อป้องกันการขาดทุน ขอนแก่นรวมช่าง

งานก่อสร้าง ขอนแก่นประเมินราคารับเหมาก่อสร้าง

งานก่อสร้าง ขอนแก่นประเมินราคารับเหมาก่อสร้าง ในแต่ละเนื้องานราคาเท่าไหร่ ในแต่ละเนื้องานราคาเท่าไหร่ อยากรู้กันหรือไม่ ว่าเราต้องการจะสร้างบ้านหรืออาคารพาณิชย์ต่างๆ ราคาการรับเหมาก่อสร้างในแต่ละส่วนจะมีราคาเริ่มต้นที่เท่าไหร่ เพื่อที่คุณจะได้นำไปจัดสรรงบประมาณ และทุนสำรองในการก่อสร้างได้ถูกต้อง เราไปดูกันเลยว่าการรับเหมาก่อสร้างในแต่ละส่วนมีราคาเริ่มต้นที่เท่าไหร่ ตามมาตรฐานแล้วงานก่อสร้าง ขอนแก่นราคารับเหมาก่อสร้าง สามารถแบ่งออกเป็น 7 ส่วนด้วยกัน

  • ช่างก่อสร้าง

งานก่อสร้าง ขอนแก่นเป็นช่างที่มีหน้าที่ปลูกสิ่งก่อสร้างต่างๆ เช่น บ้าน อาคาร โรงงาน และสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ช่างที่มีฝีมือนอกจะทำหน้าที่ปลูกสิ่งก่อสร้างต่างๆ แล้วยังมีหน้าที่วางแผน กำหนดโครงสร้าง กำหนดแบบบ้าน และทำหน้าที่ประเมินราคา ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นการทำงานร่วมกับผู้รับเหมาก่อสร้าง ราคา คิดเป็น / ตารางเมตร ทั้งนี้ราคาอาจจะมีการปรับขึ้น ปรับลง ขึ้นอยู่กับผู้รับเหมาก่อสร้างและช่างฝีมือ โดยเฉลี่ยอยู่ที่ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว เริ่มต้นที่ 11,500 – 15,000 บาท (ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นและลง ตามช่างประเมิน) บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขึ้นไป เริ่มต้นที่ 10,600 – 15,000 บาท (ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นและลง ตามช่างประเมิน) งานก่อสร้าง ขอนแก่น วิธีหางานสำหรับผู้รับเหมามือใหม่ควรรู้

  • งานก่อสร้าง ขอนแก่นช่างไฟฟ้า

งานก่อสร้าง ขอนแก่นการเดินระบบไฟฟ้าและการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ช่างไฟฟ้าที่ดีมีความชำนาญจะเลือกอุปกรณ์ได้เหมาะสม กับการใช้งานและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ราคา เริ่มต้นที่ 600 – 800 บาท / จุด (ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นและลง ตามช่างประเมิน)

  • งานก่อสร้าง ขอนแก่นช่างประปา

ช่างประปาที่มีความชำนาญจะต้องสามารถวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างแม่นยำ มีความเข้าใจในเรื่องของเครื่องมือและอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับเดินระบบท่อ และรอบรู้เรื่องของระบบแรงดันน้ำ รวมถึงกลไกอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ปั๊มน้ำ เป็นต้น ราคา เริ่มต้นที่ 35 – 100 / เมตร (ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นและลง ตามช่างประเมิน)

  • งานก่อสร้าง ขอนแก่นช่างลงเสาเข็ม

งานเสาเข็ม เป็นงานส่วนล่างสุดของโครงสร้างบ้าน ซึ่งเสาเข็มจะถูกฝังตัวอยู่ใต้ดินเพื่อรองรับน้ำหนักบ้านทั้งหลัง และทำหน้าที่กระจายน้ำหนักลงสู่พื้นดิน ชะลอการทรุดตัวของดิน เสาเข็มที่ใช้อาจจะเป็นไม้ คอนกรีตเสริมเหล็ก หรือเหล็กรูปพรรณก็ได้ทั้งสิ้น ซึ่งถ้าอาคารมีขนาดเล็กก็จะนิยมใช้เสาเข็มที่มีขนาดสั้นและใช้จำนวนไม่มาก แต่ถ้าเป็นอาคารที่มีขนาดใหญ่ก็จะใช้เสาเข็มจำนวนมากขึ้น ราคา เริ่มต้นที่ 30 – 100 บาท / เมตร (เสาเข็ม 3*100 = 300 บาท) (ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นและลง ตามช่างประเมิน)

  • งานก่อสร้าง ขอนแก่นช่างปูกระเบื้อง

งานก่อสร้าง ขอนแก่นงานปูกระเบื้องเป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องใช้ความประณีตเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงต้องใช้ช่างปูกระเบื้องที่มีความชำนาญเป็นพิเศษเข้ามาดูแลในส่วนนี้ ราคา พื้นและผนัง เริ่มต้นที่ 120 – 150 / ตารางเมตร (ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นและลง ตามช่างประเมิน)

  • ช่างมุงหลังคา

การเลือกใช้ช่างมุงหลังคางานก่อสร้าง ขอนแก่นที่มีความชำนาญสูงเป็นสิ่งสำคัญ โดยมีวิธีสังเกตว่าช่างมุงหลังคานั้นมีความชำนาญหรือไม่ ให้สังเกตจากการมุงกระเบื้องหลังคา ว่าแถวเรียงตรงกันหรือไม่ ทับซ้อนกันอย่างเป็นระเบียบไม่มีแผ่นเผยอขึ้นมา ครอบสันหลังคาเรียบร้อยดีหรือไม่ หรือการตกแต่งปูนใต้ครอบสวยงามล้อกับโค้งครอบ เป็นต้น ราคา เริ่มต้นที่ 500 – 900 บาท / ตารางเมตร (ไม่รวมค่าวัสดุ) (ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นและลง ตามช่างประเมิน)

  • งานก่อสร้าง ขอนแก่นช่างทาสี

งานทาสีจะเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการก่อสร้าง การทาสีนอกจากจะเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะ ทำให้งานออกมาเรียบเนียนเป็นไปในทิศทางเดียวกันแล้ว ยังช่วยให้บ้านนั้นคงทนและช่วยยืดอายุการใช้งานออกไปได้อีกด้วย ราคา เริ่มต้นที่ 30 – 60 บาท / ตารางเมตร (ไม่รวมค่าวัสดุ) (ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นและลง ตามช่างประเมิน)

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการประเมินราคาช่างก่อสร้างในส่วนต่างๆ ของงาน ซึ่งราคาที่เราประเมินมาให้ทุกท่านได้ทราบนั้นเป็นราคาอ้างอิงจากราคารับเหมาก่อสร้างกลาง ซึ่งราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ทั้งนี้ท่านควรทำการถามสอบราคาจากผู้รับเหมาก่อสร้างที่ท่านเลือกให้ละเอียดเสียก่อน หากคุณต้องการผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่มีคุณภาพ รับเหมาก่อสร้าง มีความชำนาญโดยเฉพาะทาง ได้มาตรฐานหมดปัญหากังวลใจในงานก่อสร้าง งบประมาณไม่บานปลาย ปรึกษาเราได้เลย งานก่อสร้าง ขอนแก่น เราเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ต่อเติมและตกแต่งภายใน มีทีมงานสถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์การทำงานรับเหมาก่อสร้าง พร้อมให้คำปรึกษา ดูแลตั้งแต่ก่อนเริ่มโครงการ ตลอดจนส่งมอบโครงการ และมีบริการหลังการขายให้ดูแลงานก่อสร้างของคุณ